user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Vạch trần “tai họa ngầm” đến từ nước đóng bình kém chất lượng

Thứ sáu, 10 Tháng 9 2021 11:44
Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

Vạch trần “tai họa ngầm” đến từ nước đóng bình kém chất lượng

Vì tính tiện lợi, rẻ tiền mà nước bình mang lại, rất nhiều người dân đang “ngó lơ” sức khỏe của mình. Các cơ sở sản xuất nước đóng bình nhỏ lẻ tự phát nổi lên khắp nơi, phân phối một số lượng nước bình khổng lồ chưa qua kiểm định. Nước uống đóng bình gắn mác “nước sạch tinh khiết” trôi nổi trên thị trường, len lỏi đến mọi ngóc ngách cư dân sinh sống đang là vấn đề đáng báo động hiện nay. Nước bình trên thị trường hiện nay liệu có thật sự tinh khiết? Cùng Máy Lọc Nước 24g tìm hiểu “tai họa ngầm” của nước đóng bình kém chất lượng nhé!

Thực trạng nước uống đóng bình hiện nay

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất nước đóng bình. Trừ các thương hiệu nước nổi tiếng được nhiều người biết đến và tin dùng như Lavie, Aquafina, Dasani,... còn rất nhiều “thương hiệu” nước đóng bình “xa lạ” không rõ nguồn gốc, không rõ cơ sở sản xuất được phân phối mỗi ngày đến khắp các khu dân cư với số lượng rất lớn. 20 lít nước chỉ có giá 10 nghìn, một cái giá quá rẻ so với tưởng tượng nhưng lại đang tràn lan trên thị trường.

Với một cái giá rẻ thế này thì liệu nước có thật sự “tinh khiết” như những gì in trên vỏ bình? Ngoài ra, nhiều cơ sở sản xuất nước đóng bình giá rẻ còn làm giả nhãn mác của các thương hiệu nước uy tín, sử dụng lại các vỏ bình nước cũ gây nên sự mơ hồ cho người tiêu dùng.

Nước đóng bình giá rẻ tràn lan trên thị trường

Nguyên nhân khiến nước đóng bình trở nên “nguy hiểm

Báo vietnam.net đã từng nói “Mua nước uống đóng bình, coi chừng uống phải nước mương bẩn” và sau đây là 3 nguyên nhân chính khiến nước đóng bình kém chất lượng trở nên “tệ hại”.

Cơ sở sản xuất nước đóng bình

Để một cơ sở được phép sản xuất và phân phối nước ra thị trường thì cần phải tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Quốc gia về nước uống đóng bình. Tuy nhiên, vì chạy theo lợi nhuận, các cơ sở sản xuất nước đóng bình nhỏ lẻ lén lút hoạt động, không tuân thủ các tiêu chuẩn về nước uống, tạo ra nguồn nước không đạt chất lượng, gây nguy hiểm đến sức khỏe của người tiêu dùng. 

Quy trình sản xuất và chất lượng nguồn nước

Ở Việt Nam, để đạt được chuẩn nước tinh khiết, đơn vị sản xuất nước uống phải đạt Quy chuẩn QCVN6-1:2010/BYT – Quy chuẩn Quốc gia cao nhất dành cho nước uống trực tiếp. Muốn lấy được quy chuẩn này, nước uống phải trải qua quá trình lọc khắt khe, xử lý bằng công nghệ tiên tiến và vượt qua các bước kiểm định an toàn chất lượng. Ngoài ra, hệ thống đóng bình phải là môi trường vô trùng, có sử dụng đèn cực tím để chống vi sinh vật gây hại.

Nếu hệ thống lọc nước không được xử lý kỹ lưỡng, trong nước có thể tồn tại nhiều kim loại nặng như Chì, Thủy ngân, lượng ion Magie, Canxi vượt quá mức cho phép, các loại vi sinh vật gây bệnh như E.Coli, Clostridium perfringens, Streptococcus faecalis,...

Nguy cơ tiềm ẩn từ vỏ bình nước

Hầu hết các loại vỏ bình đều được làm từ nhựa tái chế rẻ tiền vô cùng có hại đối với sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cho biết, trên mỗi centimet vỏ bình đã qua sử dụng có chứa khoảng 300 triệu vi khuẩn, vi sinh vật nguy hiểm mà mắt thường không nhìn thấy được.

Thêm vào đó, nước để lâu trong bình tạo thời cơ để vi sinh vật xâm nhập, và khiến nhựa thôi nhiễm vào nguồn nước, không chỉ gây hại cho đường tiêu hóa mà còn tích lũy độc tố trong cơ thể. Về lâu về dài, đây chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều căn bệnh nghiêm trọng, thậm chí là các bệnh hiểm nghèo như ung thu, bại liệt, nhiễm độc, nhiễm khuẩn,...

Vỏ bình làm từ nhựa tái chế tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho cơ thể

Tác hại khôn lường đến từ nước đóng bình kém chất lượng

Nước đóng bình kém chất lượng là nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm.

  • Nước bình chứa các loại vi khuẩn, vi sinh vật gây ra các bệnh về đường tiêu hóa, ngộ độc, chóng mặt, đau đầu. Đặc biệt, loại khuẩn Coliform tồn tại trong nước bình bẩn chứa độc tố cực kỳ cao, khi chúng kết hợp với trực khuẩn Pseudomonas Aeruginosa sẽ gây hoại tử giác mạc, thủng giác mạc nhanh chóng.
  • Các kim loại nặng, chất phóng xạ tồn tại trong nước bình kém chất lượng khiến cơ thể nhiễm độc tố, lâu dài có thể là mầm mống dẫn đến ung thư.

Giải pháp nào để xử lý “tai họa ngầm” này?

Các cơ sở sản xuất nước bình kém chất lượng xuất hiện khắp nơi, khó có thể kiểm soát được. Do đó để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình, bạn hãy sử dụng máy tạo nước Ion kiềm để chủ động tạo nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe. 

Máy tạo nước ion kiềm - thế hệ máy lọc nước ứng dụng công nghệ tiên tiến đã có mặt tại Tiến Thành Water giúp mang lại nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe của con người.

Máy lọc nước điện giải ION kiềm MEDIQUA AK-5000

Máy lọc nước điện giải Ion kiềm MEDIQUA AK 5000 sử dụng công nghệ điện phân nước có khả năng loại bỏ mọi vi sinh vật, độc tố gây hại, đồng thời tạo ra dòng nước có tính kiềm cao, chống oxy hóa tốt. Nước ion kiềm có nhiều công dụng như: loại bỏ độc tố, chống lão hóa, hỗ trợ chữa các bệnh về đường ruột, bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể,...

Các ưu điểm nổi bật của máy lọc nước điện giải Ion kiềm MEDIQUA AK-5000

  • Máy lọc nước MEDIQUA AK-5000 có chỉ số chống oxy hóa mạnh (chỉ số ORP từ -500 – 700 mV). 
  • Máy có màn hình LCD cảm ứng trực quan và chức năng hỗ trợ đa ngôn ngữ (5 ngôn ngữ)
  • 5 tấm điện cực được làm từ Titan phủ bạch kim nguyên khối, mang lại độ tinh khiết cao đến 99,97%. Chỉ số pH rộng từ 3,5 đến 10,5, đặc biệt là có khả năng tạo nước khử trùng mạnh, bóc tách thuốc trừ sâu hiệu quả, nước làm sạch rau cực tốt.
  • Sản phẩm được chứng nhận bởi Cục An toàn về Dược và Thực phẩm Hàn Quốc, là thiết bị y tế, gia dụng, gia đình được dùng phổ biến rộng rãi.

Hiện tại, máy lọc nước MEDIQUA AK-5000 đã phủ sóng rộng rãi lên đến 55 Quốc gia trên thế giới, là sản phẩm chất lượng được cả quốc tế tin dùng.

Máy lọc nước điện giải Ion kiềm MEDIQUA AK-5000

Máy lọc nước Ion kiềm IMPART Excel-FX (MX-99)

Máy lọc nước Ion kiềm IMPART Excel-Fx là dòng sản phẩm nổi bật của Tập đoàn Quốc tế Impart đến từ Nhật Bản. Đây là tập đoàn có gần 40 năm kinh nghiệm đầu ngành, chuyên sản xuất máy tạo nước điện phân Hydro (H2). Impart mang đến các sản phẩm máy lọc nước điện giải siêu hạng, đạt chứng nhận Thiết bị Y tế uy tín tại Nhật, chất lượng nước uống tốt cho sức khỏe người dùng.

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Ion kiềm IMPART Excel-Fx (MX-99)

  • Áp dụng công nghệ siêu lọc Nhật bản: công nghệ siêu lọc có khả năng loại bỏ Clo dư thừa, chì hòa tan, trihalomethane, simazine và các tạp chất khác có trong nước máy cho kết quả nước hiệu quả sau lọc. Bộ lọc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa quặng tự nhiên và than hoạt tính giúp nước lọc sạch vi khuẩn, tạp chất nhưng vẫn giữ được các khoáng chất tự nhiên vốn có.
  • Tạo ra nguồn nước với dải pH rộng nhất hiện nay từ 2.4 đến 11.6.
  • Tạo nước ion kiềm tăng cường Hydro và pH 9.5+.
  • Giải độc cơ thể: Trung hòa lượng axit dư thừa, loại bỏ những độc hại từ các hóa chất, vi khuẩn, bụi bẩn…
  • Bảo vệ cơ thể chống lại các gốc tự do, chống oxy hóa trên cơ thể, bảo vệ tế bào, ngăn ngừa bệnh tật và cản trở sự lão hóa. 
  • Cải thiện bệnh mạn tính như tiểu đường, gout, ung thư, tim mạch…
  • Cung cấp năng lượng: bù nước, bù chất điện giải (Na, K, Mg, Ca…) kịp thời tái tạo năng lượng, tiếp thêm sức mạnh làm việc.
  • Cải thiện tình trạng trào ngược axit, cải thiện đường tiêu hóa, đường ruột nói chung,…

Máy lọc nước Ion kiềm IMPART Excel-Fx (MX-99) nhận được nhiều chứng nhận an toàn chất lượng của Nhật Bản, là sản phẩm lọc nước được khuyến khích sử dụng để cải thiện sức khỏe.

Máy lọc nước Ion kiềm IMPART Excel-Fx (MX-99)

Kết luận

Ngưng sử dụng nước bình ngay hôm nay để “chặt đứt” mầm mống gây bệnh cho cơ thể. Hãy sử dụng máy lọc nước Ion kiềm để vừa tạo ra nguồn nước sạch, vừa bổ sung các chất khoáng có lợi và ngăn chặn các căn bệnh nguy hiểm cho sức khỏe gia đình mình. Liên hệ với Máy Lọc Nước 24g thông qua hotline 0908 717 667 để được tư vấn nhé!

 

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1495961
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
337
1422
6279
1495961