user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Thiết bị lọc nước uống chính hãng tại Quận 1.

Thứ năm, 16 Tháng 2 2017 15:58
Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

Thiết bị máy lọc nước chính hãng tại quận 1 mua ở đâu thì an toàn? Mua ở đâu nhiều ưu đãi, bảo hành chất lượng? Đơn vị phân phối nào tại TPHCM uy tín nhất?

 

NHU CẦU SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG TẠI QUẬN 1.

- Theo kết quả các cuộc điều tra nguồn nước tại TPHCM gần đây cho thấy tình trạng nguồn nước ngầm tại hầu khắp các quận, huyện của TPHCM có hiện tượng nhiễm Asen, chì, hàm lượng sắt và một số kim loại nặng khác. Đó là hệ quả của quá trình công nghiệp hóa diễn ra nhanh chóng cùng với đó là tình trạng dân cư tập trung quá đông. Lượng chất thải, các hóa chất độc hại được xả thải trực tiếp ra môi trường không qua xử lý là rất lớn.

- Ngay cả với nhiều hộ gia đình sử dụng nguồn nước máy nhưng hàm lượng clo tồn dư trong nước gây khó chịu cho người sử dụng. Thêm vào đó, đường ống dẫn nước, bể chứa nước máy sau thời gian dài hoạt động không được vệ sinh dẫn đến không đảm bảo chất lượng nguồn nước.

Do đó, để đảm bảo chất lượng nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt, người dân tại Quận 1 nói riêng và người dân tại TPHCM đã lựa chọn sử dụng máy lọc nước để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nhưng giữa thị trường máy lọc nước THẬT - GIẢ lẫn lộn như hiện nay khiến cho khách hàng khó khăn trong việc chọn Thiết bị máy lọc nước chính hãng tại quận 1 mua ở đâu thì an toàn? Mua ở đâu nhiều ưu đãi, bảo hành chất lượng? Đơn vị phân phối nào tại TPHCM uy tín nhất?

 

TỔNG ĐẠI LÝ CÁC DÒNG MÁY LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG TẠI QUẬN 1.

maylocnuoc24g.com không chỉ là đại lý các dòng máy lọc nước chính hãng thương hiệu có tiếng như Nano Geyser, NewLife, Clean & Green, Aosmith, Jenpec,.. tại TPHCM và khu vực phía Nam mà còn là địa chỉ được khách hàng tại TPHCM đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng và đáng tin cậy.  

Quý khách hàng tại Quận 1 khi sở hữu những sản phẩm máy lọc nước do maylocnuoc24g.com phân phối sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

♦ Sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng được kiểm định và có giấy chứng nhận.

♦ Chế độ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

♦ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bằng tinh thần  tận tụy, chu đáo nhất. Nhân viên của maylocnuoc24g.com sẽ tư vấn cho quý khách hàng Quận 1 những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế từng nguồn nước gia đình quý khách.

♦ Thực hiện giao hàng tận nhà và miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt cho khách hàng tại Quận 1 giúp quý khách tiết kiệm được thời gian và chi phí.  

Với uy tín thương hiệu cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối, bảo hành sản phẩm và tính chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phù hợp và dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số hotline: 0908.717.667

 

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1512471
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
65
1449
3598
1512471