user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Nước uống quan trọng như thế nào với bộ não con người?

Thứ hai, 22 Tháng 8 2016 11:47
Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

Nước cung cấp cho não bộ năng lượng điện cho tất cả các chức năng của não, bao gồm cả quá trình suy nghĩ và trí nhớ. Làm thế nào để cải thiện trí nhớ ???

Nước uống và chức năng của não được gắn liên kết. Thiếu nước não có thể gây ra nhiều triệu chứng bao gồm cả vấn đề với tập trung, trí nhớ, mệt mỏi não và sương mù não, cũng như đau đầu, các vấn đề giấc ngủ, giận dữ, trầm cảm, và nhiều hơn nữa.

Hơn 70 phần trăm của cơ thể bao gồm nước và tất cả các chức năng trong cơ thể phụ thuộc vào nước, bao gồm các hoạt động của não và hệ thần kinh.

Tuy nhiên, theo Mayo Clinic, người lớn trung bình mất hơn 80 ounce nước mỗi ngày qua mồ hôi, hơi thở, và loại bỏ chất thải. Nếu bạn đang uống ít hơn 80 ounce nước một ngày, tác động lên chức năng não của bạn là gì?

 

♣ Nước và bộ não năng lượng

- Não là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể của bạn để giữ chạy bằng nhiên liệu. Nó là nước khoảng 85 phần trăm và chức năng của não phụ thuộc vào việc tiếp cận phong phú với nước.

- Theo tiến sĩ Corinne Allen, người sáng lập Học Viện và Phát triển nâng cao, các tế bào não cần nhiều hơn hai lần năng lượng so với các tế bào khác trong cơ thể. Nước cung cấp năng lượng này một cách hiệu quả hơn bất kỳ chất nào khác.

- Nước cũng cần thiết cho sản xuất của bộ não của kích thích tố và dẫn truyền thần kinh. Dẫn truyền thần kinh đòi hỏi một nửa của tất cả năng lượng của não. Khi bộ não của bạn đang hoạt động trên một khu bảo tồn đầy đủ nước, bạn sẽ có thể suy nghĩ nhanh hơn, tập trung hơn, và kinh nghiệm rõ ràng hơn và sáng tạo.

- Hydrat hóa hàng ngày sẽ không chỉ giúp với suy nghĩ tốt hơn, nó có thể giúp ngăn ngừa rối loạn thiếu tập trung ở trẻ em và người lớn. Lý do tại sao điều quan trọng là uống nhiều nước trong suốt cả ngày cho chức năng não tối ưu là bởi vì não của bạn không có cách nào để lưu trữ nước. Khi cơ thể bạn mất nhiều nước hơn bạn đang thay thế, mất nước sẽ kick vào và chức năng của não sẽ bị ảnh hưởng.

♣ Bộ não và các triệu chứng của mất nước

Mất nước gây ra não của bạn đóng cửa và không chạy ở tốc độ cao.

Một số các triệu chứng tâm thần của mất nước bao gồm sương mù não, mệt mỏi vào buổi chiều, các vấn đề tập trung, trầm cảm, giận dữ, sự bất ổn định về cảm xúc, mệt mỏi, đau đầu, các vấn đề giấc ngủ, căng thẳng, và sự thiếu rõ ràng về tinh thần và sắc sảo.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn chỉ có 1 phần trăm mất nước, bạn có thể sẽ có một giảm 5 phần trăm trong chức năng nhận thức.

Nếu bộ não của bạn giảm 2 phần trăm trong nước trong cơ thể, bạn có thể bị từ bộ nhớ ngắn hạn mờ, các vấn đề kinh nghiệm với tập trung, và gặp khó khăn với các tính toán toán học.

 

Nghiên cứu sâu hơn đã chỉ ra rằng tình trạng mất nước kéo dài khiến các tế bào não để thu nhỏ kích thước và khối lượng. Đây là phổ biến nhất ở người lớn tuổi, nhiều người có xu hướng mất nước mãn tính trong nhiều năm.

Mất nước cũng là một yếu tố được biết đến trong sa sút trí tuệ và độ ẩm thích hợp có thể giúp giảm nguy cơ của bệnh Alzheimer, Parkinson và bệnh Lou Gehrig.

Nước cũng rất cần thiết cho việc cung cấp chất dinh dưỡng cho não và để loại bỏ độc tố. Khi não là hoàn toàn ngậm nước, việc trao đổi các chất dinh dưỡng và các chất độc sẽ hiệu quả hơn – do đó đảm bảo sự tập trung tốt hơn và sự tỉnh táo.
Nước và bộ não thách thức

Tiến sĩ Allen đã phát hiện ra rằng những người với những thách thức não như tự kỷ, Aspergers, ADD, chấn thương đầu, lo lắng tấn công và trầm cảm thường uống hầu như không có nước mỗi ngày! Thiếu nước chỉ giúp tăng cường rối loạn chức năng não.

Viêm não thường được kết hợp với các loại khác nhau của những thách thức não, đặc biệt là thương tích, và thường sẽ dẫn đến không có khả năng của cơ thể để giải độc các chất độc hại từ não bộ.

♣ Khi cơ thể bị mất nước, vấn đề giải độc càng trầm trọng hơn.

Các gốc tự do như bức xạ, chất gây ô nhiễm, hóa chất, thuốc trừ sâu, và các kim loại độc hại vượt qua tự do thông qua nguồn cung cấp máu của não. Để ngăn chặn nhiều nguồn gốc tự do tấn công não và gây viêm não, một chất chống oxy hóa mạnh và chất chống viêm mạnh mẽ là cần thiết.

Học tập và Phát triển Viện nâng cao đã phát hiện ra rằng một trong những nguồn tốt nhất của chất chống oxy hóa cho người tham gia của họ đã được uống nước Kangen .

Thêm nước Kangen chương trình phác đồ điều trị của họ đã giúp đáng kể của nhiều bệnh nhân của họ trong chức năng nhận thức, cho thấy nhiều như một sự cải thiện 35 phần trăm.

♣ Khuyến nghị cho các nước và bộ não chức năng

- Nước cung cấp năng lượng cần thiết cho não, giúp các tín hiệu thần kinh đi, cung cấp chất dinh dưỡng cho não, và loại bỏ độc tố. Chúng ta cần phải được uống đủ nước hàng ngày để giữ cho bộ não thúc đẩy và tràn đầy sinh lực cho các chức năng tối ưu.

Để bắt đầu một ngày của bạn phải cho chức năng não tối ưu, tôi khuyên bạn nên uống 12-16 ounce nước ngay sau khi bạn thức dậy.

- Luôn luôn giữ một chai nước lọc gần bạn trong suốt cả ngày, đặc biệt là nếu bạn có một công việc đòi hỏi rất nhiều hoạt động tâm thần. Thường xuyên uống nước sẽ giúp giữ cho bộ não của bạn được thúc đẩy, oxy hóa, và tràn đầy sinh lực.

Nhiều người nghĩ rằng, họ có thể uống soda, cà phê, sữa, hoặc nước trái cây thay vì nước và nhận được cùng một mức độ hydrat hóa. Điều này chỉ đơn giản là không đúng sự thật.

Tóm lại, nếu bạn muốn não của bạn hoạt động tốt, tiếp nhận và gửi tín hiệu đến các phần còn lại của cơ thể của bạn, hãy chắc chắn nó nhận được lượng nước cần thiết.

Ngoài ra, các loại nước uống là cực kỳ quan trọng. Chúng tôi khuyên bạn nên uống nước lọc đã được lọc bằng may loc nuoc cao cấp.

http://maylocnuoc24g.com/

 

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1498859
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
635
2600
8672
1498859