user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Nước uống đóng chai có thực sự tốt cho sức khỏe?

Thứ sáu, 09 Tháng 12 2016 18:45
Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

Bạn có tin rằng nước đóng chai sạch sẽ và khỏe mạnh sau những quảng cáo về những hình ảnh đẹp ???
Nhưng nước đóng chai thực sự tinh khiết hơn nước máy thông thường lọc qua máy lọc nước?

 

* Các vần đề về nước uống đóng chai:
– Hóa chất nhựa: 16-20 nước đóng chai lớn nhỏ được làm từ polyethylene terephthalate (PET), có thể các hóa chất nhựa độc hại ngấm và gây rối loạn nội tiết tố vào trong nước. Năm 2000, Consumer Reports phát hiện ra rằng 8 trong số 10 bình 5 gallon lớn họ đã thử nghiệm lại các nội tiết gây rối loạn nguy hiểm bisphenol A (BPA) trong nước. BPA có liên quan đến ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt và bệnh tiểu đường cũng như rối loạn phát triển sinh sản.
– Vi khuẩn có hại: (Hội đồng Bảo vệ Tài nguyên quốc gia) kiểm tra hơn 1.000 chai nước, trong đó có 103 thương hiệu nước đóng chai, các tổ chức phát hiện ra rằng 1/3 trong những thương hiệu có chứa Asen, vi khuẩn và các chất hữu cơ tổng hợp vượt quá giới hạn cho phép. C-crest Laboratories phòng thí nghiệm của Canada, một công ty dược phẩm thử nghiệm tại Montreal, phát hiện ra rằng 70% của hàng chục thương hiệu nước đóng chai nó được thử nghiệm có nồng độ cao của vi khuẩn dị dưỡng, có thể gây bệnh và gây ra các bệnh truyền nhiễm như E. coli. Hoa Kỳ Dược điển nói rằng vi khuẩn dị dưỡng trong nước uống không được vượt quá 500 đơn vị CFU (CFUs) trong một mililit, tuy nhiên mức độ ghi cao nhất từ mẫu là 80.000 CFUs mỗi ml.Vậy bạn có muốn uống nhiều vi khuẩn sau những lúc tập thể dục, mệt mỏi sau những ngày làm việc.

anhdaidien-tintuc87.jpg


Nước uống đóng chai có thật sự tốt cho sức khỏe ???


– Nước đóng chai chất lượng kém: Thực ra khoảng 70% nước uống đóng chai không kiểm định, giám sát. Hương vị nước đóng chai và chất lượng có thể từ tốt đến rất xấu tùy thuộc vào thương hiệu, và đó là một vấn đề nghiêm trọng cho ngành công nghiệp. Thật không may, giống như một hộp sô cô la, bạn không bao giờ biết những gì bạn sẽ nhận được.
– Tốn nhiều tiền: Việc mua nước đóng chai liên tục làm sẽ làm bạn tốn khá nhiều tiền hơn việc bạn mua một chiếc máy lọc nước làm sạch nước toàn bộ nhà bạn. Vì hầu hết các nước đóng chai chỉ đơn giản là nước máy chỉ lọc, thêm một hệ thống lọc nước chất lượng tốt mà chi phí thấp hơn nhiều.
– Không thân thiện với môi trường: Ảnh hưởng của nước uống đóng chai đến môi trường là rất nghiêm trọng. Uống nước đóng chai đóng góp to lớn cho ô nhiễm toàn cầu. Mặc dù chiến dịch tái chế có ý tốt, 85% chai PET hoặc là bỏ đi, nhào lộn xung quanh như xả rác, hoặc nhược trong đại dương, đặt ra một mối đe dọa cho sinh vật biển mà đôi khi sai lầm vào thùng rác cho thực phẩm. Năm 2006, sản xuất nước uống đóng chai được sử dụng tương đương với hơn 17 triệu thùng dầu, phát hành hơn 2,5 triệu tấn carbon dioxide.
Máy lọc nước là sự thay thế nước uống đóng chai trong gia đình, đảm bảo sức khỏe và túi tiền của bạn….trong đó có một hương vị phù hợp hơn, tươi và dễ chịu khi so sánh với nước đóng chai cũ với một chút mùi nhựa.


Máy lọc nước sẽ đem đến cho gia đình bạn một nguồn nước thuần khiết giúp tăng cường sức khoẻ mỗi ngày. Hãy nhấc máy và gọi cho Công Ty chúng tôi 0908 717 667 để được tư vấn sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất về các dòng máy lọc nước cao cấp được nhập khẩu.
Với phương châm "Nước lọc tinh khiết giúp bạn sống khỏe mỗi ngày” chúng tôi luôn mong muốn và mang đến cho khách hàng cam kết một nguồn nước sạch và tinh khiết nhất.

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1506492
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
106
2499
8138
1506492