user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

NƯỚC NHIỄM PHÈN NÊN DÙNG MÁY LỌC NƯỚC LOẠI NÀO?

Thứ ba, 13 Tháng 6 2017 17:02
Đánh giá bài viết
(1 Đánh giá)

Xử lý nước nhiễm phèn bằng cách nào mới đảm bảo được nguồn nước an toàn, không còn phèn, không còn kim loại nặng độc hại?

Không còn tanh, hôi, chua, và màu phèn làm hỏng áo quần?

Xử lý nước nhiễm phèn như thế nào để sử dụng ăn  uống an toàn nhất cho gia đình, đặc biệt gia đình có phụ nữ mang thai, trẻ em sơ sinh và trẻ nhỏ?

 

Nước nhiễm phèn nên dùng máy lọc nước loại nào?

NƯỚC NHIỄM PHÈN NÊN DÙNG MÁY LỌC NƯỚC LOẠI NÀO?

Nước nhiễm phèn là gì?

 Nguồn nước trên mặt đất như sông, hồ, kênh rạch hay nguồn nước ngầm đều có nguy cơ nhiễm phèn. Nước phèn là nước có hàm lượng Fe, Mn hiện diện trong nước cao. Khi nước vừa mới bơm lên nó thường tồn tại ở dạng Ion Fe2+ và Mn2+.

Sau khi đưa ra sử dụng, hàm lượng này tác dụng với oxy để tạo kết tủa nên ta thấy có màu vàng đục

Nước có vị chua.

Nước làm ố vàng quần áo, dụng cụ chứa, vòi nước.

Nước có mùi tanh.

Đây là những dấu hiệu dễ thấy mà chúng ta gọi là nước bị nhiễm phèn. Thực chất nguồn nước đã bị nhiễm các dạng muối sunfat kim loại nên nước có thể bị nhiễm phèn sắt hoặc nhiễm phèn nhôm. Nguồn nước này cần được xử lý nước phèn thì mới có thể sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày.

Giải pháp xử lý nước nhiễm phèn

Nước nhiễm phèn nguy hại đến sức khỏe con người, nhưng những người dân vùng quê buộc phải sử dụng chúng vì không có nguồn nước sạch thay thế. Vậy biện pháp tốt nhất cho người dân có được nguồn nước sạch và đảm bảo an toàn sức khỏe là xử lý nguồn nước trước khi sử dụng.

Muốn xử lý triệt để nước nhiễm phèn người dân nên mua máy lọc nước, trước khi chọn mua máy lọc nước người dân nên nhờ các chuyên viên kỹ thuật tư vấn nên mua loại máy nào để phù hợp với nguồn nước và tần xuất sử dụng của cả gia đình.

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều của hàng bán máy lọc nước, nhưng để chọn mua máy lọc nước lọc được nước nhiễm phèn chuyên dụng thì hẳn không phải người dân nào cũng nắm được? Máy lọc nước RO loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có trong nước nhiễm phèn như: bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng… có kích thước  ≥ 5µm, Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ,

chất tẩy rửa, các loại hóa chất độc hại, Loại bỏ bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng …có kích thước  ≥ 1µm, làm cân bằng

pH, khử mùi hôi, tạo khoáng làm cho nước có vị ngọt hơn, nguồn nước ra là nước tinh khiết, có thể uống trực tiếp được. Đây chính là giải

pháp xử lý nguồn nước bị nhiễm phèn vô cùng hiệu quả và đơn giản để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn mỗi ngày.

 http://maylocnuoc24g.com/may-loc-nuoc-ro-the-he-moi-cong-nghe-han-quoc/item/532-may-loc-nuoc-newlife-ro-3d-a3.html

Chúc gia đình bạn lựa chọn được máy lọc nước phù hợp với nguồn nước nhiễm phèn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé.

 

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1505286
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
1399
1269
6932
1505286