user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Mùa hè đến rồi, có nên trang bị thêm máy lọc nước???

Thứ hai, 10 Tháng 4 2017 14:23
Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

Mùa hè đến, có nên trang bị thêm máy lọc nước

Nước chiếm 60 -70 % trong cơ thể con người. Nước phân phối ở khắp nơi như máu, não bộ, phổi, xương khớp… Thực tế cho thấy, chúng ta có thể nhịn đói trong vài tuần nhưng chỉ thiếu nước trong dăm ba ngày sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ gây tử vong.

Các nhà khoa học cho biết, mỗi ngày cơ thể mất đi khoảng 1,5 lít nước qua đại tiểu tiện, đổ mồ hôi, hơi thở, khi làm việc, vận động...

Vì thế, nhằm giữ lượng nước ổn định, cần phải bổ sung nước đầy đủ để bù lại phần nước đã mất. Nhu cầu nước của mỗi người thay đổi tùy theo tuổi tác, thân nhiệt, cân nặng, mức độ làm việc, thời tiết... Vào mùa hè, nhiệt độ cao hơn, vận động nhiều hơn nên cần phải thường xuyên uống nước.




Nhu cầu sử dụng nước của con người tăng cao hơn trong mùa hè

Nhiều gia đình lựa chọn nước uống đun sôi để nguội dùng uống hàng ngày, độ an toàn cao và đảm bảo. Tuy nhiên nước đun sôi để nguội chỉ nên dùng trong ngày, không nên sử dụng quá 24 giờ hay đun đi đun lại nhiều lần vì không tốt cho sức khỏe, thậm chí nó còn sinh ra nhiều hợp chất gây nên căn bệnh ung thư.

Đối với các gia đình bận rộn, thì việc đun nước đều đặn hàng ngày khá bất tiện cũng như không chủ động khi nhu cầu uống nước trong mùa hè tăng cao. Thay vì phải đun nước hàng ngày, nhiều nhà lựa chọn mua máy lọc nước là phương án cung cấp nước hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí mua nước đóng bình, bên cạnh đó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cho các thành viên, có thể uống trực tiếp mà vừa có thể  nấu ăn, chế biến thực phẩm, ngâm rửa rau quả cực kỳ an toàn.

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1506216
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
2329
1269
7862
1506216