user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Uống nước ION Kiềm để dự phòng và trị liệu ung thư và bệnh tật

Thứ tư, 13 Tháng 4 2022 09:15
Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

VÌ SAO UNG THƯ, BỆNH TẬT NGÀY CÀNG NHIỀU?

Mỗi năm trên thế giới có khoảng 14,1 triệu người mới mắc bệnh ung thư và 8,2 triệu người tử vong vì căn bệnh này, trong số đó 2/3 là ở các nước có thu nhập thấp và trung bình.

Tại Việt Nam, ghi nhận cho thấy, mỗi năm ở nước ta tối thiểu có 125.000 ca mới và 94.000 trường hợp tử vong do ung thư, gấp 9 lần so với số người chết vì tai nạn giao thông. Nam giới thường bị ung thư phổi, sau đó đến dạ dày, gan, đại trực tràng, thực quản, vòm, hạch, máu, tiền liệt tuyến… Ở nữ giới, các loại ung thư nhiều nhất lần lượt là ung thư vú, dạ dày, phổi, đại trực tràng, cổ tử cung, giáp trạng, buồng trứng.

Đại dịch ung thư tại Việt Nam, sát thủ thầm lặng của mọi người

Nguyên nhân gây ra ung thư ở Việt Nam chủ yếu là do thói quen ăn uống, vấn nạn ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước và nạn thực phẩm bẩn. Thói quen sử dụng rượu, bia, thuốc lá gây nên ung thư phổi, gan, dạ dày, … Trong khi đó, các loại thực phẩm “bẩn” như: thịt lợn chứa chất Salbutamol tạo nạc, rau phun hóa chất kích thích tăng trưởng, tôm bơm silicon, hoa quả ngâm chất bảo quản, … đều có thể gây ra ung thư. Điều đáng lo ngại, các loại hóa chất này đều có nguồn gốc từ Trung Cộng, người Việt tự hại người Việt.

Thêm vào đó, ở Việt Nam có những làng ung thư, do môi trường nước, không khí ô nhiễm bởi các hoạt động sản xuất công nghiệp không bảo đảm xử lý chất thải, hoặc các làng nghề độc hại như xử lý phế thải điện tử, ác-quy …

Những suy nghĩ sai lầm về bệnh ung thư: 
Hiện sự hiểu biết cơ bản đúng của người dân về ung thư còn rất thấp. Kết quả nghiên cứu gần đây tại 12 tỉnh thành cho thấy, có tới trên 80% số người nghĩ rằng ung thư không thể phòng chống được, 67.2% số người được hỏi cho rằng ung thư là bệnh nan y không chữa được, việc phát hiện sớm muộn gì cũng thế. 35.8% số người đó nghĩ ung thư nếu đụng dao kéo vào sẽ di căn sớm và chóng chết. Và trên thực tế thì không phải như vậy.Việt Nam đang đặt mục tiêu đến năm 2020 khoảng 70% người trưởng thành hiểu biết đúng về bệnh ung thư.

Ung thư là một căn bệnh thế kỷ, tuy nhiên nó không phải là không thể phòng chống. Bằng các biện pháp phòng bệnh chúng ta có thể phòng được trên 30% bệnh ung thư.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, y học trên thế giới thì uống nước ion kiềm mỗi ngày chính là giả pháp tốt nhất để phòng chống và hỗ trợ điều trọ bệnh ung thư.

UỐNG NƯỚC ION KIỀM ĐỂ DỰ PHÒNG VÀ TRỊ LIỆU UNG THƯ VÀ BỆNH TẬT

Các nghiên cứu của các nhà khoa học, các bác sỹ về nguồn gốc của ung thư, bệnh tật:

Nguồn gốc sâu xa của bệnh tật

Khi mới sinh ra, cơ thể chúng ta vốn mang tính kiềm. Theo thời gian, qua việc ăn và uống nước giàu tính axit như thịt, bơ, khoai tây, trà, café, hít khói thuốc lá, uống rượu bia, hay qua tiếp xúc với các tác nhân ở môi trường xung quanh như khói bụi, vi khuẩn, hóa chất… cơ thể sẽ mang tính axit cao hơn, và gây là một quá trình gọi là oxy hóa. Quá trình này sản sinh ra các gốc tự do.

Các tác nhân bên ngoài gây ra gốc tự do

Tính kiềm hoặc tính axit của một dung dịch được đo bằng độ pH. Nếu độ pH từ 7.0 xuống 1.0 là tính axit, nếu pH từ 7.0 đến 14.0 là tính kiềm. pH 7.0 là mức trung tính. Độ pH của dung dịch sẽ được đo bằng máy, hoặc bằng thuốc thử hóa học thể hiện bằng màu sắc.

Người khỏe mạnh thì cơ thể của chúng ta cần mang tính kiềm nhẹ (máu có pH khoảng 7.35 – 7.45). Đây là môi trường thích hợp cho các hoạt động trao đổi chất của tế bào. Nếu cao hơn hoặc thấp hơn, thì đều không tốt cho sức khỏe.

Các tế bào của một cơ thể khỏe mạnh có tính kiềm, trong khi các tế bào của một cơ thể bệnh tật lại bị nhiễm a-xit. Tính axit quá cao trong cơ thể khiến các khoáng chất như kali, natri, magiê và canxi bị lấy khỏi xương và các cơ quan quan trọng để bù đắp cân bằng lại. Nếu những tổn thất và chuyển hóa bất thường này kéo dài, sẽ làm giảm khả năng hấp thụ khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác của cơ thể, giảm sự sản xuất năng lượng trong các tế bào, làm giảm khả năng sửa chữa các tế bào bị hư hỏng, giảm khả năng giải độc , làm cho các tế bào khối u phát triển mạnh, cơ thể ở trong tình trạng căng thẳng , stress, hệ miễn dịch suy yếu. Đây là nguyên nhân gốc rễ của rất nhiều loại bệnh tật. Nguy hiểm hơn nữa là môi trường axit có thể làm biến đổi mã gen ADN của tế bào thành tế bào ác tính, đó chính là nguồn gốc bệnh ung thư.

Các nhà khoa học đã chỉ ra có đến 150 chứng bệnh như ung thư, loãng xương, cao huyết áp, bệnh tim, viêm khớp, giảm trí nhớ, tiểu đường, sỏi thận , sỏi túi mật , dị ứng với thuốc và thức ăn, sâu răng v.v… đều có quan hệ mật thiết với các chất dịch của cơ thể có a-xit hoặc nhiễm a-xit. Vì vậy, bước đầu tiên để tránh xa bệnh tật là kiềm hóa cơ thể.

Giải quyết tình trạng axit có thể gây ra các vấn đề như:

 Vấn đề về tim mạch.
 Tăng cân, béo phì và tiểu đường.
 Viêm bàng quang
 Sỏi thận.
 Suy giảm miễn dịch.
 Tăng các gốc tự do.
 Vấn đề nội tiết.
 Lão hóa sớm.
 Loãng xương và đau khớp.
 Đau cơ bắp và tích tụ axit lactic.
 Năng lượng thấp và mệt mỏi mãn tính
 Tiêu hóa chậm.
 Nấm men / phát triển quá mức của nấm.
 Thiếu năng lượng và mệt mỏi.
 Nhiệt độ cơ thể thấp hơn.
 Có xu hướng bị nhiễm trùng.
 Mất niềm vui, và sự nhiệt tình.
 Xu hướng trầm cảm.
 Dễ dàng xúc động.
 Da xanh xao.
 Nhức đầu.
 Viêm giác mạc và mí mắt.
 Rụng răng và đau răng.
 Viêm nướu răng
 Loét miệng và loét dạ dày.
 Các vết nứt ở các góc của đôi môi.
 Acid dạ dày dư thừa.
 Viêm dạ dày.
 Móng tay mỏng và dễ dàng gãy.
 Tóc rụng
 Da khô.
 Da dễ bị kích thích.
 Chuột rút ở chân và co thắt.
 Kém thông minh

GIẢI PHÁP CÂN BẰNG PH TRONG CƠ THỂ – “KIỀM HÓA HAY LÀ CHẾT”

“Nếu ai đó hỏi tôi một việc gì mà tôi có thể làm để có được sức khỏe tốt hơn, câu trả lời của tôi sẽ rất đơn giản: Bắt đầu uống nước kiềm ion hóa” – Bác sĩ Robert O.Young, tác giả cuốn “Sự kỳ diệu của pH” (The pH Miracle).

“Y học hiện đại điều trị các tế bào ác tính bằng cách sử dụng hóa trị, xạ trị và phẫu thuật để điều trị ung thư. Tuy những phương pháp này sẽ giúp rất nhiều để điều trị bệnh ung thư, nhưng không hoàn toàn triệt để”.

“Uống nước có độ pH kiềm tính, do hiệu quả giải trừ cặn bã axit, sẽ giúp ngăn ngừa ung thư. Ở Nhật Bản, nước kiềm được thường xuyên phục vụ cho bệnh nhân, và được coi là một phần của việc điều trị” – Tiến sỹ người Nhật Bản, Bác sỹ chuyên ngành sinh hóa máu Keiichi Morishita – tác giả 02 cuốn sách nổi tiếng về ung thư: “Vượt qua căn bệnh ung thư” (Overcoming Cancer), “Sự thật tiềm ẩn của ung thư” (Hidden Truth of Cancer).

Một thực đơn lý tưởng là gồm 20 % thực phẩm mang tính acid và 80% thực phẩm mang tính kiềm cho cơ thể. Một biện pháp để kiềm hóa cơ thể rất đơn giản mà hiệu quả, đó là uống nước có tính kiềm, bởi lẽ nước chiếm hơn 70% cơ thể, 80% não, 90% huyết tương, 75% tim và cơ bắp, 86% phổi và gan, 22% xương… Hãy uống nước ion kiềm mỗi ngày cho một sức khỏe hoàn hảo.  Máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm Crewelter là giải pháp mới cho cuộc sống mới.

Cơ thể người 70% là nước

ĐẶC TÍNH ƯU VIỆT CỦA NƯỚC ION KIỀM

Nước ion kiềm (Alkaline Ionized Water-AIW) được tạo ra bởi máy lọc nước điện giải, có độ pH từ 8-11.5, ORP từ -50mV đến -850mV tạo cho nước vừa có tính kiềm, vừa có tính ion khi đi vào cơ thể. Nước ion kiềm không dùng bất kỳ một hóa chất nào để tạo ra độ pH cao (độ kiềm cao) được xem như “vua của các loại nước” ở Nhật Bản và Hàn Quốc bởi những lợi ích lớn lao mà nó mang lại thông qua các đặt tính ưu việt sau đây:

– Mang tính kiềm: Khi nước đi qua hệ thống điện phân, các ion canxi, ion kali, ion magie, ion natri…mang điện dương trong nước sau khi cực âm thu hút sẽ khiến khiến ion hydroxit (oh) tăng và có tính kiềm, giúp trung hòa độc tố acid trong cơ thể, thay đổi thể chất tính acid, ngăn ngừa bệnh gout (do dư thừa acid uric), sỏi thận, tiểu đường,…

 

Nước ion kiềm có tính kiềm, giúp trung hòa độc tố acid trong cơ thể

– Là nước có kết cấu phân tử nhỏ: Thông thường nhóm phân tử nước có khoảng 13-16 phân tử, sau khi được điện phân, nhóm phân tử nước thu nhỏ chỉ còn 5-6 phân tử, chất khoáng được ion hóa, sức hòa tan và thẩm thấu mạnh làm cơ thể con người dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ tốt cho cơ thể để loại bỏ chất thải trong tế bào và trong máu, thúc đẩy sự trao đổi chất.

Nước ion kiềm có kết cấu phân tử nhỏ hơn nên thẩm thấu cực nhanh

– Có khả năng giãm thiếu quá trình oxy hóa: Điện vị hoàn nguyên oxy hóa đạt đến dưới -850 mv có khả năng chống oxy hóa tốt, giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng sức đề kháng và duy trì sự tươi tắn.

 

Nước ion kiềm chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa

CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC ION KIỀM

 Tăng cường sức khỏe, cân bằng trạng thái cơ thể Làm chậm quá trình lão hóa, gia tăng tuổi thọ cho cơ thể

 Hỗ trợ quá trình tiêu hóa giúp đường ruột sạch hơn

 Phòng chống các bệnh ngoài da như viêm nhiễm, vảy nến, lở loét…

 Cân bằng PH trong huyết dịch và làm giảm các axit dư thừa

 Ngăn chặn chứng nhiễm trùng trong đường tiểu, đường hô hấp

 Giảm các triệu chứng đau kinh niên, đau nhức xương khớp, nhức đầu..

 Hỗ trợ giảm tác hại của phân tử gốc tự do, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

 Làm tan chất mỡ dư thừa và thải độc tố cho từng tế bào

 Giảm cơn hen suyễn, bệnh đái tháo đường, mỡ máu, mỡ gan, huyết áp và bệnh gút

 Giảm sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại trong cơ thể

 Cơ thể con người luôn có những mầm mống bệnh, vì vậy việc uống nước điện giải Crewelter hàng ngày sẽ giúp tiêu diệt ngay các mầm mống này, cho một cơ thể luôn khỏe mạnh đầy sức sống.

>>> Máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm Mediqua AK2000 là sản phẩm lọc nước tốt nhất hiện nay.

CẤU TẠO CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC ION KIỀM Mediqua AK2000

Máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm Mediqua AK2000  có cấu tạo gồm phần vỏ làm bằng nhựa ABS và phần lõi gồm 2 bộ phận chính: Bộ lọc với hệ thống 2 lõi lọc cao cấp và Buồng điện phân với 9 tấm điện cực bằng Platinum mạ Titanium (Bạch kim Titan) có tuổi thọ lên tới 10 năm.

Hệ thống lọc gồm 2 lõi lọc với công suất lọc tối đa 4L/ phút, giúp lọc hầu hết các tạp chất, kim loại nặng, chất hữu cơ, clo, màu, mùi, chất ô nhiễm… giữ khoáng, diệt khuẩn bằng đèn UV. Máy có chức năng hiển thị tuổi thọ lõi lọc trong quá trình sử dụng.

*** Lõi lọc số 1 của máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm Mediqua AK2000  có tuổi thọ 6 tháng (Tương đương 4,000L). Thông số này có thế thay đổi tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước cấp.

*** Lõi lọc số 2 của máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm Mediqua AK2000  có tuổi thọ 12 tháng ( Tương đương 8,000L). Thông số này có thế thay đổi tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước cấp.

Buồng điện phân là bộ phận quan trọng nhất giúp dòng máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm khác biệt so với các dòng máy lọc nước thông thường khác. Buồng điện phân của máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm Mediqua AK2000  gồm 9 tấm điện cực làm bằng chất liệu Platinum mạ Titanium (Bạch kim Titan) có tuổi thọ lên tới 10 năm.  

9 tấm điện cực làm bằng Bạch kim Titan của máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm Mediqua AK2000  với tuổi thọ lên tới 10 năm

Riêng về chất liệu của tấm điện cực thì Nhật Bản và Hàn Quốc đã nghiêm cấm dùng Iridium và Palladium vì có thể gây hại cho sức khỏe. Hai chất liệu này chỉ được dùng trong công nghệ lọc nước thải. Có một số hãng của Trung Quốc vẫn sử dụng để sản xuất máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm nên giá thành rất rẻ. Tuy vậy, nó không đáng tin cậy và tốt nhất là chúng ta không nên dùng. Các tấm điện cực phải được sản xuất bằng chất liệu Platinum mạ Titanium (Bạch kim Titan) mới là thực sự tốt.

Nước lọc qua Máy điện giải Mediqua AK2000 , sau khi qua buồng điện phân sẽ phân tách các phân tử nước và hút về 2 điện cực – và điện cực + và tạo ra nước có độ PH khác nhau giá trị PH từ 3~11.5, đặc biệt có ích cho sức khỏe là nước có tính kiềm.

Nước có tính kiềm cao giúp trung hòa axit trong máu để duy trì độ PH tối ưu cho cơ thể. Axit dư thừa gặm nhấm cơ thể trong nhiều năm có thể gây nên các bệnh axit trào ngược dạ dày, viêm khớp, ung thư, viêm nhiễm, Gout, béo phì, Cholesterol và nhiều các bệnh khác.

SƠ ĐỒ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC ION KIỀM Mediqua AK2000 

 

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước điện giải Mediqua AK2000 

Mô tả sơ đồ: Nước cấp đi qua buồng lọc theo thứ tự lõi lọc số 1 và lõi lọc số 2 để loại bỏ các tạp chất, hóa chất sau đó được đưa vào 1 buồng điện phân có 9 tấm điện cực bằng bạch kim titan nguyên chất. Trong buồng điện phân sẽ diễn ra quá trình điện phân nước và tạo ra 2 đường nước: Nước ion Kiềm và nước có tính Axit

CÁC TÍNH NĂNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC ION KIỀM Mediqua AK2000 

 Tạo ra nước có PH từ 3.0->11.5
 Cửa trượt sang bên giúp việc thay thế vào tháo lắp lõi lọc được dễ dàng
 Màn hình LED màu sắc rõ ràng với nút ấn cảm ứng mềm, mỗi màu sắc hiển thị từng cấp độ PH khác nhau
 Chức năng thông minh: Tự động làm sạch sau mỗi lần sử dụng , tự hiển thị lỗi chuẩn đoán
 Hiển thị tuổi thọ lõi lọc trong quá trình sử dụng đến khi hết tuổi thọ.
 Có tính năng phát giọng nói mỗi lần sử dụng
 Hiển thị hướng đi của dòng chảy
 Điều khiển công suất SMPS giúp hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện
 Không có nước thải
 Tốc độ lọc tối đa: 4L/ phút
 Thân máy màu đen với kiểu dáng sang trọng, dễ vệ sinh lau chùi.
 Đèn UV diệt khuẩn

LẮP ĐẶT MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC ION KIỀM Mediqua AK2000

Máy điện giải Mediqua AK2000  được thiết kế lắp đặt để ngay trên bàn, kệ để lấy nước bằng cách ấn chọn chế độ chọn loại nước sử dụng trực tiếp trên máy.

Ngoài ra bạn cũng có thể lắp đặt máy ngay dưới chậu, bồn rửa tích hợp với bộ vòi điện tử để ấn chọn các loại nước trực tiếp trên vòi.

CÁC CẤP ĐỘ NƯỚC TỪ MÁY LỌC NƯỚC ĐIỆN GIẢI TẠO NƯỚC ION KIỀM Mediqua AK2000 VÀ ỨNG DỤNG

Bạn có muốn bảo vệ sức khỏe cho gia đình, cho con trẻ khỏi các loại bệnh tật, ung thư ngay từ bây giờ? 

Cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ những thói quen lành mạnh. Hãy lựa chọn đúng nguồn nước để cải thiện sức khỏe – dự phòng và trị liệu các loại bệnh cho bạn và gia đình. Máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm Mediqua AK2000được phân phối bởi CÔNG TY TNHH TM DV TIẾN THÀNH WATER đang được thế giới tin dùng chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn và gia đình sống vui, sống khỏe và sống lâu.

>> Bạn còn chờ gì nữa, hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0911 794 888 để được tư vấn và sở hữu máy lọc nước điện giải tạo nước ion kiềm Mediqua AK2000 này nhé

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  • Hotline:028 777 23 999hoặc 0911 794 888
  • Website: Tienthanhwater.com - maylocnuoc24g.com
  • Hệ thống đại lý: https://tienthanhwater.com/he-thong-dai-ly/
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Địa chỉ: 1886/44/2 KP6, Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh
  • Kho hàng: 38 Ao Đôi, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

 

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1494071
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
1145
1651
4389
1494071