user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Mua máy lọc nước tại Vĩnh Long

Thứ tư, 09 Tháng 1 2019 15:37
Đánh giá bài viết
(1 Đánh giá)

Máy lọc nước tại Vĩnh Long. Hãy bảo vệ sức khỏe của mình từ những điều nhỏ nhất như chất lượng nguồn nước sử dụng hàng ngày. Chúng tôi Máy lọc nước Việt hân hạnh là nhà phân phối Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam với nhiều mẫu mã sản phẩm, chất lượng tuyệt đối và kèm theo rất nhiều ưu đãi.

Lắp đặt bảo hành thay lõi máy lọc nước ROmáy lọc nước Nano tận nhà bao gồm các máy lọc nước: Máy lọc nước RO – Máy lọc nước tinh khiết – Máy lọc nước gia đình – Máy lọc nước Nano.

Hiện nay, nguồn nước tại tỉnh Vĩnh Long đang rơi vào tình trạng báo động vì vậy mua máy lọc nước là việc làm cần được ưu tiên hàng đầu để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, mua máy lọc nước chính hãng ở đâu tại Vĩnh Long đang là câu hỏi được nhiều người dân tại đây đặt ra. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin về các loại máy lọc nước và địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng tại Vĩnh Long nhé.

Địa lý tỉnh Vĩnh Long

Vĩnh Long là một tỉnh nằm ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, thuộc miền Nam Việt Nam. Vĩnh Long cách Thành phố Hồ Chí Minh 135 km về phía Nam và cách Thành phố Cần Thơ 40 km về phía Bắc theo đường Quốc lộ 1A. Tỉnh nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, dạng địa hình khá bằng phẳng với độ dốc nhỏ hơn 2 độ, không có núi đồi, địa hình lòng chảo, trũng ở trung tâm và cao dần về phía Bắc, Đông Bắc và Nam Đông Nam, bị chia cắt bởi nhiều con sông và kênh rạch. Nhìn bao quát, tỉnh Vĩnh Long như một hình thoi nằm ở vị trí trung tâm của đồng bằng châu thổ hạ lưu sông Cửu Long, phía đông giáp tỉnh Bến Tre và đông nam giáp tỉnh Trà Vinhphía Tây giáp thành phố Cần Thơ, phía tây bắc giáp tỉnh Đồng Tháp, phía đông bắc giáp tỉnh Tiền Giang, tây nam giáp tỉnh Hậu Giang.

Máy lọc nước việt là đơn hàng đầu trong lĩnh vực lọc nước chuyên cung cấp và lắp đặt máy lọc nước tại nhà. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối đầy đủ linh kiện, phụ kiện liên quan đến máy lọc nước ROmáy lọc nước Nano, Dịch vụ: Khảo sát, lắp đặt và hướng dẫn quý khách tận nơi một cách nhanh chóng, nhiệt tình. Có nhận bảo trì, thay lõi lọc nước, sửa chữa….máy lọc nước ROthiết bị lọc nướchệ thống lọc nước hoặc máy nước nóng lạnh cho quý khách có nhu cầu.

Nguồn nước ở Vĩnh Long nên sử dụng máy lọc nước nào?

  • Máy lọc nước Ro Jenpec: hàng liên doanh việt nhật sử dụng công nghệ lọc Ro Toray của Nhật Bản máy có các phiên bản phù hợp với từng nguồn nước mà gia đình bạn đang sử dụng.
  • Máy lọc nước Kangaroo, hoặc máy lọc nước Karofi đây là hai thương hiệu nỗi tiếng mà chắc ai cũng biết sản phẩm được sản xuất tại đài loan và lắp ráp tại Việt Nam với mức chi phí thấp, được rất nhiều gia đình Việt tin và sử dụng.
  • Máy lọc nước Geyser Nano: là dòng máy  không sử dụng nguồn điện và không có nước thải bỏ như các dòng máy Ro, máy lọc nước nano có các dòng nhập khẩu và liên doanh trong đó phải kể đến dòng máy lọc nước Nano Aquastar nhập khẩu tại Malaysia, Máy lọc nước Nano geyser nhập khẩu tại Liên Bang Nga
  • Máy lọc nước Aosmith: dòng sản phẩm công nghệ Ro được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1489383
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
637
598
6476
1489383