user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Máy lọc nước nano liệu có sạch?

Thứ ba, 15 Tháng 1 2019 09:55
Đánh giá bài viết
(1 Đánh giá)

Trên thị trường máy lọc nước hiện nay có nhiều thông tin cho rằng máy lọc nước nano chỉ giữ được khoáng chứ không sạch. Điều này khiến người tiêu dùng lo lắng khi trong gia đình mình đang sử dụng dòng sản phẩm này.

Hậu quả của việc sử dụng nước không sạch

Với tính chất ô nhiễm của nguồn nước Việt Nam hiện nay nếu như không có biện pháp xử lý thì việc phải uống nước không bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng là điều dễ dàng tìm đến.

Vì nước có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của con người cho nên nguồn nước sử dụng trong sinh hoạt cần phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn nước sạch. Việc sử dụng nước sinh hoạt bị ô nhiễm có thể gây nên nhiều bệnh tật cho con người như các bệnh về da như viêm da, khô da, da tróc vảy … ; các bệnh về mắt như đau mắt đỏ, đau mắt hột, khô giác mạc dẫn đến mù lòa … ; hay các bệnh về đường tiêu hóa như bệnh tiêu chảy, bệnh sỏi thận… Nguy hiểm hơn nữa là có thể mắc bệnh ung thư do sử dụng nước sinh hoạt chứa tạp chất độc hại tồn dư trong thời gian dài.

Trong nước có rất nhiều các thành phần hòa tan khác nhau, trong đó cũng bao gồm cả các hợp chất hữu cơ trong đó có một số hợp chất có độ bền sinh học cao như chất màu, thuốc trừ sâu, phụ gia trong thực phẩm…. từ môi trường ngoài xâm nhập vào nguồn nước, gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người, gây nhiễm độc mãn tính, ung thư bàng quang, phổi….

Bên cạnh đó, nguồn nước không đảm bảo có thể chứa các thành phần vi sinh gây ra nhiều bệnh như bệnh tả, thương hàn, bại liệt…, đặc biệt có nguy cơ gây nên các dịch lây lan khó kiểm soát.

Nguyên nhân khiến máy lọc nước nano được ưa chuộng?

  1. Tăng cường canxi khoáng chất sau lọc

Máy lọc nước công nghệ nano tạo nên sự khác biệt so với những dòng máy khác trong việc giữ lại hàm lượng canxi khoáng chất sau lọc tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, với sự chuyển hóa cấu trúc tinh thể ion canxi sang dạng Aragonite thanh mảng giúp cơ thể hấp thụ một cách nhanh chóng nhất là đối với trẻ nhỏ.

  1. Tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng

Không sử dụng điện trong quá trình sử dụng thay vào đó là nhờ vào áp lực nước đã giúp máy lọc nước nano Geyser tiết kiệm được chi phí. So với những công nghệ máy lọc nước dùng điện khác thì người tiêu dùng không phải đau đầu về những con số chi phí. Ngoài ra việc không sử dụng điện giúp máy lọc nước nano tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng.

  1. Về công suất lọc

Loại máy lọc truyền thống thông thường có công suất khoảng 10 lít/giờ trong khi máy lọc Nano có thể lên tới vài chục tới vài trăm lít/giờ tùy thuộc áp lực nước.

  1. Phù hợp với mọi không gian gia đình Việt

Máy lọc nước nano Geyser nhỏ gọn, bạn có thể sử dụng để treo tường, gầm bếp, để bàn tiện lợi. Bên cạnh đó với màu sắc đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng phù hợp với mọi thiết bị nội thất trong không gian gia đình đã giúp máy lọc nước nano Geyser nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt.

Máy lọc nước nano thiết kế nhỏ gọn thân thiện với môi trường

MÁY LỌC NƯỚC NANO LIỆU CÓ SẠCH?

Lượn quanh thị trường lọc nước hiện nay thì câu hỏi liệu máy lọc nước nano chỉ có tác dụng giữ khoáng chứ không sạch. Điều này khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng và không biết thực hư như thế nào. Bên cạnh đó những phản ứng này đã gây ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu của sản phẩm. Những bằng chứng từ kết quả xét nghiệm tính chất nguồn nước sau đây sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi này.

KẾT QUÁ XÉT NGHIỆM NGUỒN NƯỚC ĐẦU RA MÁY LỌC NƯỚC GEYSER ECOTAR 3

KẾT QUÁ XÉT NGHIỆM NGUỒN NƯỚC ĐẦU RA MÁY LỌC NƯỚC GEYSER ECOTAR 4

KẾT QUÁ XÉT NGHIỆM NGUỒN NƯỚC ĐẦU RA MÁY LỌC NƯỚC GEYSER ECOLUX

 

KẾT LUẬN:

Từ kết quả xét nghiệm này, chúng ta thấy được nước đầu ra của máy lọc nước nano Geyser LB Nga hoàn toàn sạch, đáp ứng đủ tiêu chuẩn nước đầu ra uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT.

Với những bằng chứng trên chúng ta hoàn toàn yên tâm về việc máy lọc nước nano Geyser hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nước uống trực tiếp của BYT và phá bỏ đi tất cả hoài nghi về chất lượng nguồn nước đầu ra của sản phẩm này.

Máy lọc nước nano Geyser dành riêng cho nguồn nước Việt, đảm bảo tiêu chuẩn nước uống trực tiếp của BYT; tăng cường canxi khoáng chất sau lọc – là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt hiện nay.

 

Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0908 717 667 - 0919 512 712

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1475406
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
519
1951
3801
1475406