user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER ECOTAR 4

Thứ hai, 06 Tháng 11 2017 16:01
Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 là dòng máy lọc nước Nano nhập khẩu nguyên chiếc, bán chạy nhất tại thị trường máy lọc nước Geyser Việt Nam. Sản phẩm nhập nguyên chiếc từ Liên Bang Nga – nước sau lọc uống trực tiếp không cần đun sôi (Tiêu chuẩn 06/2010-BYT).

 Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 là thành quả nghiên cứu khoa học quan trọng của Geyser Liên Bang Nga và Geyser Việt Nam, chuyên biệt cho nguồn nước có độ ô nhiễm cao, tồn tại kim loại nặng, asen và nhiều phức hợp tại Việt Nam.  Máy có thiết kế gọn nhẹ, đầy đủ công năng với bộ lọc tích hợp cơ chế tương đương 10 tầng lọc. Geyser Ecotar 4 là dòng máy lọc nước Nano số 1 thị trường hiện nay. 

 




 

 

 

Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 là dòng máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng mà Geyser Liên Bang nghiên cứu riêng cho thị trường Việt Nam. Trải qua 2 đợt nâng cấp , Geyser Ecotar 4 Model 2017 đã đạt được những bước tiến vượt bậc về công năng và khả năng lọc sạch các cặn bẩn tồn tại trong nguồn nước ở Việt Nam.

 

https://lh4.googleusercontent.com/-I2ZWaB-q4Fk/WO5qJnYVJ2I/AAAAAAAADHA/_DDfA30CpfcLar3O2SXIp8GKn7XkWVGIQCLcB/s1600/Banner-May-Loc-Nuoc-Ecotarmay-Nhap-Khau-Nguyen-Chiec-960x410px-1.jpg

Thiết kế theo thực tế nguồn nước đặc thù của Việt Nam

Năm 2014, Geyser đã cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước nano Geyser Ultra Bio với công nghệ nano kép, được kết hợp 2 công nghệ tối ưu là Aragon và Disruptor. Dòng máy này được nhiều khách hàng sử dụng, đặc biệt là những khách hàng am hiểu và muốn lựa chọn  thiết bị lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Dòng sản phẩm mới này đã nhận được đổng đảo sự quan tâm của khách hàng, tiếp nối những thành công đó, năm 2015, công ty tiếp tục nghiên cứu và nâng cấp máy dựa trên nền tảng Geyser Ultra Bio và đặc trưng nguồn nước khu vực. Năm 2017, công ty cho ra mắt dòng sản phẩm Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 được nghiên cứu và sản xuất riêng cho thị trường Việt Nam để đảm bảo khả năng lọc tối ưu, phù hợp với các đặc điểm nguồn nước Việt Nam. 


Loại bỏ hiệu quả Kim loại nặng: Asen, chì, sắt, Pb, Thủy ngân.

Không những kế thừa và phát huy những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm trước mà còn được nâng cấp lên, sử dụng công nghệ vật liệu đa năng “5 trong 1″ –  Ecotar được phát minh sáng chế tại Nga. Ngoài khả năng cân bằng ion canxi và magie như vật liệu trao đổi ion, vật liệu này còn có khả năng xử lý tốt các thành phần phổ biến trong nguồn nước Việt Nam đó là mangan, sắt, amoni… Đây là vật liệu đa năng có khả năng xử lý tương đương 5 lõi lọc nước chuyên dụng. Nước sau khi lọc qua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 sẽ không còn các độc tố, kim loại nặng. Nước uống sẽ an toàn và khi bạn pha một ly trà, nước trà vẫn giữ nguyên được màu vàng xanh đặc trưng, không bị ngả màu đen sánh như lúc trước lọc.

 

 

Loại bỏ chất độc hại trong nước nhưng vẫn giữ được vi khoáng cần thiết
Ưu điểm lớn nhất trong công nghệ lọc nước Nano, đó là máy cho phép loại bỏ tạp chất độc hại trong nước, vi khuẩn, nhưng giữ lại những khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Cãni, Magie, Kẽm...Trong khi đó, máy lọc nước công nghệ RO loại bỏ hầu hết các tạp chất cũng như các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Lọc quá sạch cũng giống như khi vo gạo quá kỹ, nước sau lọc sẽ nghèo dưỡng chất và khoáng chất. Uống nước tinh khiết trong một thời gian dài sẽ dẫn đến hiện tượng thiếu vi chất trầm trọng.

Đây là dòng sản phẩm tốt cho gia đình nhất là trẻ nhỏ, người già, phụ nữ có thai. Nước khoáng-một nguồn Canxi và Magie cho cơ phát triền và góp phần vào sự hình thành của bộ xương, răng khỏe mạnh, tăng cường hệ thống miễn dịch. Người già và phụ nữ mang thai cũng cần phải có nguyên tố vi lượng hữu ích.

 

 

Loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có trong nướcMáy lọc nước Geyser Ecotar 4 với cơ chế diệt khuẩn bằng Nano bạc kép: Nano Aragon Bio và lõi Disruptor. Lõi lọc số 3 của máy lọc nước Nano Geyser Ecotar, lõi lọc Disruptor à một sự vượt bậc trong việc lọc nước, khác với các loại vật liệu lọc bằng than nén (CTO) hay than hoạt tính (Granular activated carbon - GAC). Disruptor có cấu tạo ở dạng Polyme sợi dài, tạo ra bề mặt tiếp xúc cực kỳ lớn, giúp loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, kim loại nặng, clo dư. Đồng thời diệt hoàn toàn vi khuẩn có trong nước.

  •    Tạp chất lơ lửng (rỉ sét, cát, tảo, các loại tạp chất kích cỡ lớn hơn 5 micron): 100%
  •     Kim loại nặng và các chất phóng xạ (chì, cadmium, đồng, stronti-90, cesium): 99%
  •     Clo lên đến 96%
  •     Hợp chất hữu cơ: 92%
  •     Độ cứng: 85%
  •     Vi khuẩn, vi rút, E.coli: 100%
  •     Vi rút viêm gan, đường ruột, tiêu chảy:  100%

 

 

Cơ chế lọc ưu việt, gọn nhẹ và không dùng điện, không nước thải lãng phí.Máy lọc nước không dùng điện là một sự kỳ diệu về công nghệ hiện nay. Không giống như máy lọc nước phải dùng điện để chạy máy bơm, máy lọc nước Geyser Ecotar 4  hoạt động hoàn toàn theo cơ chế tự nhiên, không có sự tác động của các yếu tố cơ học nào: Không máy bơm, Không bình áp, Không dùng điện. Đặc biệt những ngày mất điện gia đình bạn vẫn có nước sạch để sử dụng do Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 kết hợp công nghệ lọc Nano không dùng điện, hoàn toàn an toàn và không lo các chất độc hại phóng sinh từ thiết bị máy bơm.So với việc lọc bằng màng RO thải bỏ tới 70 hoặc 80% lượng nước, công nghệ Nano trong máy Geyser Ecotar 4 hoàn toàn giảm thiểu được lượng nước dư thừa mà vẫn đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Lắp đặt dễ dàng, gọn nhẹ trong kệ bếpMáy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 với 3 lõi lọc được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích, không gian.
Vị trí lắp đặt lý tưởng nhất của Geyser Ecotar 4 là treo dưới gầm tủ bếp, vòi nước sạch được bắt lên mặt chậu rửa rất gọn gằng và thuận tiện, máy chiếm diện tích rất nhỏ và có thể phù hợp với không gian nhỏ nhất (kích thước máy chỉ R380 xC310xS140mm). Khi bảo dưỡng, thay thế, vệ sinh chỉ cần nhắc máy ra khỏi vị trí treo tường hoặc đặt máy để tháo lắp lõi, đưa lên chậu rửa để thực hiện dễ dàng.
Ngoài ra có thể lắp máy treo lên tường hoặc lắp cùng với tủ Inox

 

Thông số & Cấu tạo:
Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 là dòng máy lọc nước Nano chất lượng. Công nghệ Nano cho phép máy Geyser Ecotar 4 tạo ra nguồn nước giàu khoáng chất ở dạng Zeolit, bổ sung các nguyên tố vi lượng trong quá trình sử dụng.TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER ECOTAR 4 

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4 nhập khẩu chính hãng có những ưu điểm vượt trội mà các dòng máy lọc nước khác không có, đó là:

  • Thứ nhất: Máy được sản xuất tại LB Nga với tiêu chuẩn chất lượng và sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, bao gồm các linh kiện cũng như quy trình sản xuất, lắp ráp.
  • Thứ 2: Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 được xử lý tiệt trùng, hút chân không và nút kín đầu vào - ra đảm bảo máy không rò rỉ cũng như vi khuẩn, chất bẩn không có khả năng xâm nhập trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.

 

Máy lọc Geyser Ecotar 4 mới được hút chân không bịt kín 2 đầu

 

  • Thứ 3: Linh kiện nhập khẩu cao cấp, thông số rõ ràng, độ bền cao, đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất.

 


Cốc lọc Geyser Ecotar 4 nhập khẩu

 

 

  • Thứ 4: Sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại Nga có đầy đủ CO, CQ , trên vỏ hộp có mã QR và mã vạch, có tem nhãn mác để xác nhận (Xem cách xác nhận hàng chính hãng phía dưới).

 

chung-nhan-geyser-ecotar-nhap-khau-ng
Showroom máy lọc nước Nano Geyser chính hãng
  • Thứ 5: Máy lọc nước Geyser Ecotar 4 sử dụng các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế tại LB Nga, Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Geyser ECOTAR 4 được coi là cấu hình máy lọc nước nano có khả năng xử lý tốt nhất hiện nay trên thế giới, sản xuất dành riêng cho nguồn nước tại Việt Nam.

 

 

Cấu tạo lõi lọc máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4
Cấu tạo lõi lọc máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4

 

co-cq-may-loc-nuoc-geyser-ecotar-4
CO, CQ máy lọc nước nano Geyser Ecotar 4
chung-nhan-geyser-ecotar-nhap-khau-ng
Chứng nhận Geyser Ecotar nhập khẩu LB Nga

 

Kiểm tra hàng chính hãng
THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY LỌC NƯỚC NANO GEYSER ECOTAR 4

 Thương hiệu Geyser Việt Nam(độc quyền)
 Model Geyser ECOTAR 4
 Số cấp lõi lọc 10 Cấp
Năm sản xuất  2017 
 Sử dụng điện  Không. Chỉ dùng áp lực nước chảy qua
 Bình chứa  Không. Lọc trực tiếp
 Chế độ nước Nóng/Lạnh  Không. 
 Vị trí lắp đặt  Tủ Inox, hoặc treo tường, hoặc gắn dưới chậu rửa. 
 Kích thước  Rộng x Cao x Sâu = 430 x 355 x 150(mm)
 Trọng lượng  6.5Kg
 Xuất xứ  Liên Bang Nga
 Bảo hành  36 tháng








Hình 1: Hình ảnh thực tế thùng Carton đựng máy Geyser Ecotar 4


Hình 2: Mặt trên của thùng Carton đựng máy Ecotar 4 có tên sản phẩm, số Series, Mã vạch sản phẩm, mã Barcode



Hình 3: Tem cào xác thực Vtrue  - Xác minh hàng chính hãng. Tem đặt ở góc trái phần trên Bass máy chếch lên trên



Hình 4: Hình thực tế phần đáy cốc lọc. 



Hình 5: Bass máy được gắn với các cốc lọc bên dưới bằng ốc vít Inox chống rỉ sét



Hình 6: Hai đầu của máy được bịt kín, hút chân không vô trùng tuyệt đối



Hình 7: Bass máy của Ecotar 4 - Model 2017 ghi rõ tên Model máy là Ecotar 4

Hình 8: Kích thước của máy nhỏ gọn nhưng khả năng lọc nước cao nhờ vào công nghệ lọc hoàn hảo của Geyser Nga


Hình 9: Kiểu dáng nhỏ gọn - Tinh tế

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1494237
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
1268
1651
4555
1494237