user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Máy Lọc Nước Nano Geyser Có Tốt Không?

Chủ nhật, 14 Tháng 10 2018 11:49
Đánh giá bài viết
(1 Đánh giá)

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển, mức sống của con người ngày càng được nâng cao thì vấn đề sức khỏe là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm nhất. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe con người và nguồn nước là một trong những yếu tố có tác động đến sức khỏe chúng ta nhiều nhất. Chính vì vậy việc lựa chọn cho gia đình một chiếc máy lọc nước là điều rất cần thiết. Và lựa chọn một chiếc máy lọc nước như thế nào là tốt như thế nào là chất lượng cũng đang được mọi người rất quan tâm.

 

Khi các nhà khoa học Liên Bang Nga đưa ra thị trường dòng máy lọc nước Nano Geyser thay thế cho các dòng máy công nghệ RO cũ với những sự cải tiến vượt trội như: không dùng điện, không nước thải…thì mọi người đều rất thắc mắc:

Liệu Rằng Máy Lọc Nước Nano Geyser có tốt không?

Máy lọc nước Nano Geyser ra đời là một bước tiến vĩ đại của nền công nghiệp máy lọc nước. Khi lần đầu tiên các nhà khoa học ứng dụng thành công công nghệ Nano chuyên xử lý phóng xạ nguyên tử vào việc tạo ra một sản phẩm máy lọc nước sử dụng cho gia đình. Bạn có biết được rằng chính máy lọc nước Nano Geyser đã giúp cho hàng triệu người dân Ukraina sau vụ nổ nhà máy điện hạt nhân Checnobyl 1986 có nước sạch để sử dụng.

Hiện nay máy lọc nước Geyser đã có mặt trên 40 quốc gia trên toàn thế giới trong đó Việt Nam là nước có lượng tiêu thụ rất đáng kể. Chất lượng nước sau khi lọc của máy lọc nước Nano Geyser đã dễ dàng vượt qua các tiêu chuẩn: Gost( tiêu chuẩn nước sạch của Liên Bang Nga), NSF ( tiêu chuẩn nước sạch của Trung tâm An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới - WHO)...

Bạn cần lưu ý rằng NSF chỉ xác nhận một sản phẩm khi đạt đủ năm yêu cầu:

1. Khả năng lọc đúng như cam kết của nhà sản xuất.

2. Thiết bị lọc không đưa thêm chất gây độc hại vào nước

3. Thiết bị lọc có cấu trúc bền vững.

4. Các quảng cáo, tài liệu kỹ thuật và nhãn mác không gây nhầm lẫn.

5. Vật liệu và quy trình không thay đổi, nghĩa là sản phẩm có chất lượng và độ tin cậy ổn định

Riêng ở Việt Nam máy đã được kiểm chứng khả năng lọc tại các trung tâm kiểm nghiệm uy tín như: Viện Pasteur TPHCM, Viện Pasteur Hà Nội, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3...

Nước sau khi qua máy lọc nước Nano Geyser không những sạch mà còn nguyên khoáng(giữ lại các khoáng chất tự nhiên có trong nước) nên có thể uống ngay mà không cần đun nấu.

Câu trả lời cho "Máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?"

Khi trình bày đến đây tôi nghĩ chắc hẳn rằng bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi “Máy lọc nước Nano Geyser có tốt không?”

Và tôi chắc chắn một điều rằng khi bạn đã sử dụng qua máy lọc nước Nano Geyser thì sau này bạn sẽ khó chuyển qua những dòng sản phẩm khác vì máy lọc nước Nano Geyser ra đời đã thay thế cho các dòng máy công nghệ RO cũ với những sự cải tiến vượt trội như: không dùng điện, không nước thải…nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng nước đầu ra vô cùng tuyệt hảo.

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1475018
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
131
1951
3413
1475018