user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Ở TP Hồ Chí Minh nên mua máy lọc nước tại đâu?

Thứ ba, 16 Tháng 8 2016 12:52
Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

Với người dân sống ở TP Hồ Chí Minh nhu cầu sử dụng nước sạch rất cần thiết, đồng nghĩa với thị trường máy lọc nước rất sôi động. Vì thế, không khó bắt gặp những cửa hàng, đại lý bán máy lọc nước. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào mua máy lọc nước cũng uy tín và đảm bảo chất lượng.

Cẩn trọng khi chọn mua máy lọc nước.

Theo lời khuyên của giới chuyên gia, để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng người tiêu dùng trước khi chọn mua máy lọc nước cho gia đình cần lưu ý tới những điều như sau:

- Hiện tại TP Hồ Chí Minh có nhiều nhãn hiệu máy lọc nước khác nhau, nếu không nắm rõ về sản phẩm rất dễ mua phải hàng giả. Vì thế, người tiêu dùng trước khi chọn mua bất cứ sản phẩm nào nên tìm hiểu kỹ vầ sản phẩm như: xuất xứ, thời gian bảo hành, tính năng...

- Quan tâm nhiều hơn đến chính sách trước và sau mua hàng, bởi một chế độ bảo hành dài hạn sẽ tạo được niềm tin cho khách hàng tới sản phẩm đó và chứng minh đây là hàng chính hãng 100%. Khi gặp sự cố nào trong thời gian sử dụng sẽ được hãng bảo hành tại nhà mà không mất chi phí.

- Chỉ mua hàng tại địa chỉ uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Khách hàng không nên mua máy lọc nước tại những địa chỉ không có giấy phép kinh doanh, không mua ngoài chợ hay các trang rao vặt kém uy tín.

- Nhân viên tại cửa hàng tận tình tư vấn và hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nguồn nước và nhu cầu sử dụng của gia đình.

 

Mua máy lọc nước giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Giữa một thị trường máy lọc nước hỗn loạn với nhiều nhãn hiệu, cửa hàng khác nhau làm sao chọn đúng địa chỉ mua máy lọc nước chính hãng tại TP Hồ Chí Minh quả là một việc làm không hề dễ dàng. Bởi bên cạnh những cửa hàng uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng thì còn tồn tại không ít các cá nhân, đơn vị đặt lợi ích kinh doanh lên hàng đầu mà quên đi sức khỏe và quyền lợi của người tiêu dùng. Chính vì thế, trước khi đến bất cứ một địa chỉ nào mua máy lọc nước bạn cần tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân,... để không lựa chọn sai địa chỉ mua hàng.

Với mong muốn giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với dòng sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu chính hãng, http://maylocnuoc24g.com/ tự hào là địa chỉ mua hàng uy tín của mọi người dân trong cả nước. Đến với http://maylocnuoc24g.com/ khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá bán máy lọc nước tại đây. Tại đây chúng tôi có bán nhiều máy lọc nước của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Kangaroo, Karofi, Newlife, Nano Geyser, Clean & Green... Tất cả máy lọc nước được có bán tại đây đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành dài hạn, cùng chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn. 

Hỗ trợ tư vấn miễn phí: 0908 717 667

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1509132
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
1262
1484
10519
1509132