user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

3 lợi ích của máy lọc nước thời Cô Vy mà bạn không thể bỏ qua

Thứ sáu, 10 Tháng 9 2021 21:27
Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

3 lợi ích của máy lọc nước thời Cô Vy mà bạn không thể bỏ qua

Mừng Trung Thu, máy lọc nước giảm đến 10% từ ngày 07/09 - 30/09/2021, nhanh tay sắm ngay món quà ý nghĩa cho gia đình. Xem sản phẩm TẠI ĐÂY.

Trong thời điểm Cô Vy hoành hành hiện nay, máy lọc nước chính là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình, công ty, xí nghiệp,...Vì nó sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời như loại bỏ các vi khuẩn, vi-rút, tăng cường sức đề kháng và mang đến nguồn nước siêu sạch cho bạn ... Đừng rời mắt khỏi bài viết, hãy cùng Máy Lọc Nước 24g tìm hiểu về 3 lợi ích của máy lọc nước mang lại trong mùa Cô Vy này nhé!

Máy lọc nước là cứu tinh thời Cô Vy

Nguồn nước tự nhiên ở nhiều nơi đặc biệt là tại các nước đang phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng không còn sạch nữa. Điểm qua các tác nhân gây ảnh hưởng tới nguồn nước dưới đây, chắc rằng bạn sẽ phải “ngã ngửa”:

- Rác thải sinh hoạt: Dân số tăng nhanh không kiểm soát, khiến cho rác thải sinh hoạt không kịp tái chế, ùn ứ mà thải trực tiếp ra môi trường đất, nước.

- Rác thải công nghiệp: các hợp chất hữu cơ và các kim loại nặng từ các hoạt động công nghiệp, nếu không được xử lý và thải ra môi trường thì có thể dẫn đến môi trường đất và nước ảnh bị ô nhiễm, hưởng đến sức khỏe.

- Rác thải nông nghiệp: Việc sử dụng thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu quá liều quy định sẽ gây nên hệ lụy là các dư lượng hóa chất ngấm vào đất, gây ảnh hưởng đến mạch nước ngầm của chúng ta.

- Đồng thời, còn có nhiều nguyên nhân từ thiên nhiên làm ảnh hưởng đến nguồn nước như lũ lụt, hạn hán, nhiễm phèn, nước nhiễm mặn,…

Nguồn nước tự nhiên bị ô nhiễm nặng

Trước sự phát triển không ngừng của nhân loại, nguồn nước tinh khiết dần cạn kiệt. Đối diện với nguy cơ nan giải đó, chúng ta lại phải gánh chịu thêm một nguy cơ khác: đó chính Đại dịch. Và nếu chúng ta không chú trọng đến thói quen sinh hoạt hằng ngày, cũng như là nguồn nước uống thì rất có thể làm cho sức đề kháng yếu đi, dễ mắc các bệnh nguy hiểm do vi-rút gây ra.

Máy lọc nước chính là cứu tinh cho sức khỏe thời Cô Vy

3 lợi ích của máy lọc nước mà bạn không ngờ tới

Mang đến nguồn nước uống thực sự tinh khiết

Lợi ích đầu tiên từ máy lọc nước thông minh chính là mang đến nguồn nước sạch tinh khiết và trong lành cho cơ thể chúng ta. Điều này phù hợp với tiêu chí của đa số gia đình, vì khi mua máy lọc nước họ luôn mong muốn nguồn nước mình sử dụng phải thật sự trong lành và an toàn.

Có thể thấy tại các thành phố lớn, nguồn nước sử dụng thường là nguồn nước máy. Dù đã được xử lý sạch sẽ nhưng trong quá trình vận chuyển nước vẫn còn chứa rất nhiều tạp chất xấu ảnh hưởng đến cơ thể. Vì vậy việc trang bị cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước là một điều cấp thiết.

 máy lọc nước TITAKO A1 một vòi 3 chức năng nóng – lạnh – nguội

Loại bỏ các chất độc hại, bảo vệ sức khỏe cả nhà bạn

Theo các nhà khoa học, trong nước có chứa rất nhiều tạp chất và vi khuẩn gây hại đến sức khỏe. Máy lọc nước thông minh sẽ giúp bạn loại bỏ đến 99.99% virus, vi khuẩn,...Đồng thời cũng giúp loại bỏ Hydrogen Styrene (một chất hữu cơ không màu có hại bị nhiễm trong nước), lọc vôi, dầu hiệu quả và các chất độc hại có trong nước.

Đặc biệt, máy lọc nước còn có công dụng giúp bạn ngăn ngừa một số loại bệnh phát sinh do nguồn nước bị ô nhiễm như tả lị, giun sán, kiết lỵ, viêm gan A, hàn,... Thêm vào đó là máy lọc nước sẽ đảm bảo tốt cho sức khỏe của trẻ em, nhất là các bé sơ sinh. Bởi vì đường ruột của các bé rất yếu nếu không sử dụng nguồn nước sạch sẽ dễ dẫn đến tiêu chảy hay đau thắt dạ dày.

Máy lọc nước AQUAtita AQ 3010 cực XỊN XÒ

Nguồn cung cấp các khoáng chất có lợi cho cơ thể

Máy lọc nước không chỉ cung cấp nguồn nước sạch và tinh khiết cho bạn sử dụng hàng ngày; mà nhờ tích hợp hệ lõi lọc ưu việt, máy lọc nước còn có thể loại trừ các chất gây ô nhiễm có hại từ nước uống không rõ nguồn. Không chỉ có thế, máy lọc nước còn giúp bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho cơ thể và cân bằng độ pH của nước, đảm bảo sức khỏe của tất thành viên trong gia đình bạn.

máy lọc nước KANGAROO HYDROGEN ION kiềm KG100ES

Máy lọc nước sẽ cung cấp đến bạn các khoáng chất cần thiết như hydrogen, canxi, sắt, kẽm, kali, natri,... Giúp bạn chống lại các loại bệnh như nhiễm trùng, cao huyết áp, rối loạn tiêu hóa, đặc biệt là bệnh cảm cúm, bệnh lây qua đường hô hấp,...

Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Vì thế, tăng cường sức khỏe mùa Cô Vy nhất là tăng cường sức đề kháng bằng cách uống nước SẠCH hàng ngày vô cùng quan trọng. Chỉ khi có một cơ thể với hệ miễn dịch mạnh khỏe mới tăng cơ hội chiến thắng “vị khách không mời mà đến” này.

 

Một vài công dụng của nước giàu Hydro được tạo ra từ máy lọc nước

Tham khảo các dòng máy lọc nước uy tín từ Máy Lọc Nước 24g tại đây

Máy lọc nước cao cấp từ Máy Lọc Nước 24g

Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đặc biệt là am hiểu về các thiết bị máy lọc nước thông minh, Máy Lọc Nước 24g sẽ tư vấn cho quý khách hàng thiết bị máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hay công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà máy,...

Cần tư vấn ngay, hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline: 0918 717 667
  • Website: maylocnguoc24g.com
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Địa chỉ: 66 Trường Chinh, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Máy Lọc Nước 24g - Nước sạch giúp bạn sống khỏe mỗi ngày.

 

 

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1488884
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
138
598
5977
1488884