user_mobilelogo

icon phone 1

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG

(Tại 63 tỉnh thành toàn quốc)

icon money

THANH TOÁN TẬN NHÀ

(Khi nhận hàng)                       

icon car

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT - VẬN CHUYỂN

(Tại TP.Hồ Chí Minh)

Máy lọc nước Geyser ECOTAR 5 model 2019

Thứ hai, 13 Tháng 5 2019 17:22
Đánh giá bài viết
(0 Đánh giá)

Giá gốc: 6.900.000đ

Giá bán: 6.880.000đ

 

Máy lọc nước Geyser ECOTAR 5 model 2019 được nâng cấp không chỉ khả năng lọc phù hợp nguồn nước Việt Nam như các thế hệ trước đó mà hệ thống 3 lõi lọc liên hoàn được nâng cấp mang lại KHẢ NĂNG CHỐNG BÁM CẶN VƯỢT TRỘI, giàu canxi, giữ lại khoáng chất.

Nhãn hiệu: Máy lọc nước Geyser

Thông tin chi tiết sản phẩm: Máy lọc nước Geyser ECOTAR 5 model 2019

Máy lọc nước Geyser ECOTAR 5 model 2019 được nâng cấp không chỉ khả năng lọc phù hợp nguồn nước Việt Nam như các thế hệ trước đó mà hệ thống 3 lõi lọc liên hoàn được nâng cấp mang lại KHẢ NĂNG CHỐNG BÁM CẶN VƯỢT TRỘI, giàu canxi, giữ lại khoáng chất.

Trong nguồn nước máy, nước ngầm thường có chứa các khoáng chất tự nhiên, trong đó có cả hàm lượng canxi và magie, hàm lượng canxi và magie tạo thành nước cứng (hardness = canxi, magie).

“Độ cứng – CaCO3” trong 1 lít nước hơi cao, tuỳ theo khu vực mà “độ cứng” (hàm lượng CaCO3) của nước dao động từ 175 – 200mg/1 lít nước.

Hiện tượng này xuất hiện nhiều ở khu vực Miền Bắc và miền Trung, gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, sinh hoạt.

TÍNH NĂNG MÁY LỌC NƯỚC ECOTAR 5

1. XỬ LÝ KIM LOẠI NẶNG VÀ CHẤT ĐỘC HẠI

Ecotar 5 sử dụng vật liệu CBC 5 và vật liệu Aragon 5 của Geyser LB Nga tác dụng loại bỏ các rong rêu, tảo, nấm, gỉ sét từ đường ống; loại bỏ kim loại nặng, chất độc hại, chất hóa học, thuốc trừ sâu, chất phóng xạ tồn dư trong nước; loại bỏ màu, mùi, … giúp làm sạch nước hiệu quả.

2. LOẠI BỎ 100% VI RÚT, VI KHUẨN

Công nghệ diệt khuẩn với hai tầng Nano bạc được tích hợp trong lõi Aragon 5 in 1 – “lõi lọc trái tim” của máy và lõi lọc CBC 5, đồng thời không sử dụng bình chứa nước, giúp kiểm soát 100% vi rút, vi khuẩn

3. KÍCH THƯỚC NHỎ GỌN

Geyser Ecotar 5 có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thông minh với nhiều lựa chọn như có thể lắp âm tủ dưới chậu rửa, để bàn hoặc treo tường vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

4. KHÔNG SỬ DỤNG ĐIỆN, KHÔNG NƯỚC THẢI

Geyser Ecotar 5 không sử dụng điện, không có nước thừa sau khi lọc, rất an toàn và tiết kiệm năng lượng cho người sử dụng. 

5. NGUỒN NƯỚC ĐẦU RA ĐẢM BẢO TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG

Nguồn nước cho ra là nước sạch và tốt cho sức khỏe (Healthy water) trong một năm (tùy thuộc vào lượng nước sử dụng cũng như chất lượng nước đầu vào), đặc biệt bộ lọc không yêu cầu bảo dưỡng định kì.

5 LỢI ÍCH VƯỢT TRỘI CỦA GEYSER ECOTAR 5

Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 06:1-2010/BYT (yêu cầu nước đầu vào là nước đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt – QCVN01-2009/BYT).

CẤU TẠO LÕI LỌC MÁY LỌC NƯỚC GEYSER ECOTAR 5

Geyser Ecotar 5 ứng dụng công nghệ đột phá mới nhất thế giới của tập đoàn Geyser LB Nga CHỐNG BÁM CẶN – GIỮ LẠI CANXI KHOÁNG CHẤT ở thể Aragonite giúp cơ thể hấp thụ dễ hơn, bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho gia đình. Ecotar 5 ứng dụng công nghệ mới nhất Aragon  và vật liệu lọc Ecotar AquaSoft, tăng cường khả năng xử lý của ECOTAR 5 gấp 6 lần so với các hệ thống làm mềm nước truyền thống.

KẾT NỐI

THỐNG KÊ TRUY CẬP

1474861
Hôm nay
Hôm qua
Trong tuần
Tổng truy cập
1925
553
3256
1474861